ที่พัก ที่เที่ยว เบตง

วันนี้เราเอาใจคนที่ชอบเที่ยวภูเขา อยากไปดูทะเลหมอก แต่ไม่อยากไปไกลถึงภาคเหนือ

กับทริป 2 วัน 1 คืนที่เบตง บอกเลยว่ามีครบทั้งทะเลหมอก แม่น้ำ ลำธาร น้ำตก ไม่ต้องหยุด

งานก็ไปเที่ยวได้ ส่วนถ้ามีเวลาเหลือก็ขับรถไปเที่ยวในตัวเมืองเบตง ถ่ายรูปสตรีทอาร์ตสวยๆ

ชิคๆ หาของกินอร่อยๆ

1 HATYAITODAYเบตง 2 1 HATYAITODAYวิวภูเขาสวยๆ3 1 HATYAITODAYที่พักนอนเต้นท์คืนละ 200 เองแก 4 1 HATYAITODAYอยากออกไปเดินทางอีกครั้ง 5 1 HATYAITODAYแม่น้ำสายใหญ่ก่อนเข้าเบตง 6 HATYAITODAYขับรถไปเรื่อยๆ วิวระหว่างทางดีมาก 7 1 HATYAITODAYแวะถ่ายรูปสักหน่อย 8 1 HATYAITODAYมีตลาดเล็กๆ ด้วย มีของชาวบ้านให้เลือกกินมากมาย 9 1 HATYAITODAYถึงที่พักแล้ว Cool Camping Resort 10 1 HATYAITODAYดื่มกาแฟชมวิวสวยๆ ในตอนเช้า

12 1 HATYAITODAY ดื่มกาแฟเสร็จก็ไปดูพระอาทิตย์ขึ้น13 1 HATYAITODAYและทะเลหมอก 14 1 HATYAITODAYที่อัยเยอร์เวง 15 1 HATYAITODAYมาดูทะเลหมอกกันเถอะ 16 1 HATYAITODAYลงมาข้างล่าง มีจุดขายของด้วย ต้องมากินก๋วยจั๊บและโจ๊กที่นี้ 17 1 HATYAITODAYหลังจากที่เราชมหมอกเสร็จ ก็ได้เดินทางมายังน้ำตก ร.9 18 1 HATYAITODAYมานั่งเล่นชิลล์ๆ 19 1 HATYAITODAYเต็มไปด้วยต้นไม้ 20 1 HATYAITODAYออกจากน้ำตกมาแวะถ่ายรูปที่สะพ่นแตปูซูสักหน่อย 21 1 HATYAITODAYคือดี

เบตง
เบตง

ถ้าใครมีเวลาเหลือก็ขับรถเข้ามาในตัวเมืองเบตงเลย มีของกินอร่อยๆ ที่หากินจากที่อื่นไม่ได้

แถมยังมีสตรีทอาร์ให้ถ่ายรูปสวยๆ อีกมากมาย

23 1 HATYAITODAYเบตง ยะลา

Next Post

สัมภาษณ์ Hatyai Cineplex แนวทางใหม่ กับการบริหารงานช่วง โควิด-19

Tue Jun 2 , 2020
สัมภาษณ์ Hatyai Cineplex แนวทางใหม่ กับการบริหารงานช่วง โควิด-19 สืบเนื่องจากวันที่ 1 มิถุนายน 2563 ทางสำนักข่าว Hatyai Today News ได้ลงพื้นที่ ณ Hatyai Cineplex ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่ เพื่อสำรวจการเปิดบริการให้ลูกค้าชมภาพยนต์ครั้งแรกนับตั้งแต่ปิดบริการชั่วคราวจากเหตุกาณ์ โควิด-19 และได้สัมภาษณ์สุดเอ็กคลูซีฟ โดยคุณ คุณพิทยุตม์ วงศ์เเสงขำ ตำเเหน่ง Province Manager ถึงการบริหารงานในช่วงวิกฤตการณ์โควิด-19 1.New normal ในแบบ Major Cineplex เป็นไปในรูปแบบไหน ณ ขณะนี้สำหรับ Major Cineplex เน้นไปในรูปแบบ New normal ตามนโยบายของรัฐบาลการเว้นระยะห่างไม่ว่าจะเป็นการซื้อบัตรชมภาพยนตร์ ซึ่งในตอนนี้สำหรับการใช้มาตรการในตู้ของ E-Ticket เป็นการซื้อในรูปแบบตู้เว้นตู้ และการรอคิวเพื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์จำเป็นต้องรักษาระยะห่าง […]
Hatyai Cineplex 01