ปิดตลาดหาดใหญ่ใน 3 วัน พบแม่ค้าติดโควิด จนท.เตรียมล้างตลาด

ปิดตลาดหาดใหญ่ใน 3 วัน พบแม่ค้าติดโควิด จนท.เตรียมล้างตลาด

วันที่ 19 พ.ค. 64 ทางทีมข่าวหาดใหญ่ทูเดย์ลงพื้นที่ตลาดหาดใหญ่ใน อ.หาดใหญ่ จ. สงขลา บรรยากาศโดยรอบดูเงียบเหงาเนื่องจากบริเวณตลาดที่ขายของสดติดป้ายประกาศปิด 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 19 -21 พ.ค. 64

ปิดตลาดหาดใหญ่
ปิดตลาดหาดใหญ่

เพื่อดำเนินการล้างตลาดฉีดยาฆ่าเชื้อ โดยทางเจ้าหน้าที่สาธารณสุขเทศบาลนครหาดใหญ่เข้ามาฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อและทำความสะอาดทั้งตลาด และเตรียมเรียกแม่ค้ากลุ่มเสี่ยงเข้าตรวจคัดกรอกเชื้อ สำหรับแม่ค้าที่ติดเชื้อโควิดมีไทม์ไลน์มาจากหลานที่เดินทางกลับมาจากกรุงเทพฯ และเริ่มมีอาการตั้งแต่วันที่ 14 พ.ค. 64 จึงหยุดขายของและไม่ได้เดินทางมาตลาด

ปิดตลาดหาดใหญ่

อย่างไรก็ตามตลาดบริเวณโดยรอบยังมีการเปิดขายปกติ หากมีควาบคืบหน้าเพิ่มเติมทางทีมข่าวหาดใหญ่ทูเดย์จะรายงานให้ทราบต่อไป

ปิดตลาดหาดใหญ่
ปิดตลาดหาดใหญ่
ปิดตลาดหาดใหญ่
ปิดตลาดหาดใหญ่

Next Post

สงขลา พบผู้ป่วยโควิด 46 คน รวมผู้ป่วยโควิดระลอกเดือน เม.ย. สะสม 1,099 คน

Wed May 19 , 2021
สงขลา พบผู้ป่วยโควิด 46 คน รวมผู้ป่วยโควิดระลอกเดือน เม.ย. สะสม 1,099 คน สงขลารุกตรวจกลุ่มเสี่ยง พบผู้ป่วยเพิ่ม 46 คน (เป็นผู้ป่วยติดเชื้อในประเทศ ) (ข้อมูลไทม์ไลน์สามารถดูได้จากเพจ สาธารณสุขจังหวัด หรือสาธารณสุขของแต่ละอำเภอ ) ผู้ป่วยรักษาหายกลับบ้านวันนี้ 14 คน รวมหายป่วยกลับบ้านแล้ว 735 คน  คงเหลือผู้ป่วยรักษาตัวในโรงพยาบาล 359 คน (เสียชีวิตสะสม 5 คน) รวมผู้ป่วยสะสม 1,099 คน เป็นผู้ป่วยในประเทศ 1,087 คน และเป็นผู้ป่วยเดินทางจากต่างประเทศ 12 คน ขอให้พี่น้องชาวสงขลาร่วมด้วยช่วยกัน การ์ดไม่ตก สวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งเมื่ออกจากบ้าน และหมั่นล้างมือทำความสะอาดบ่อย ๆ หลีกเลี่ยงสถานที่ที่มีคนจำนวนมาก พร้อมปฏิบัติตามมาตรการป้องกันตามที่สาธารณสุขกำหนดอย่างเต็มที่ และปฏิบัติตามมาตรการ D-M-H-T-T อย่างเคร่งครัด เพื่อรับมือโควิด-19 […]
ปกข่าวโควิด 01